Bitcoin (BTC) hợp nhất trong khoảng từ 25.800 USD đến 26.200 USD: Nhà phân tích đánh giá các kịch bản có thể xảy ra

Bitcoin (BTC) hợp nhất trong khoảng từ 25.800 USD đến 26.200 USD: Nhà phân tích đánh giá các kịch bản có thể xảy ra

 Tiền điện tử hàng đầu Bitcoin ( BTC ), đã được củng cố trong khoảng từ 25.800 đến 26.200 đô la trong tuần qua, đã trải qua một đợt tăng giá nhanh chóng sau thông báo về chiến thắng của Grayscale trong vụ kiện SEC, nhanh chóng vượt qua mức 28.000 đô la. Các nhà phân tích đánh giá tình hình gần đây của Bitcoin đã nhấn mạnh các mức giá có thể đóng một vai trò quan trọng trong tương lai gần.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký

Tình hình hiện tại của Bitcoin (BTC)

Bitcoin (BTC), loại tiền điện tử hàng đầu, đã bắt đầu củng cố trong khoảng từ 25.800 USD đến 26.200 USD trong tuần qua do thị trường tiền điện tử ít biến động. Tuy nhiên, chiến thắng của Grayscale trong vụ kiện SEC đã tác động mạnh mẽ đến thị trường. Bitcoin (BTC) nhanh chóng tăng vọt sau khi công bố tin tức về Grayscale và nhanh chóng vượt qua mức giá 28.000 USD.

BTC đã tăng hơn 5% trong 24 giờ qua và tại thời điểm viết bài, nó bắt đầu giao dịch ở mức 27.400 USD. Ngoài sự gia tăng của thị trường tiền điện tử, còn có sự gia tăng đáng kể về cổ phiếu Coinbase. Cổ phiếu của Coinbase Global Inc (COIN), sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất có trụ sở tại Hoa Kỳ xét về khối lượng giao dịch, đã ghi nhận mức tăng giá trị trung bình khoảng 15%, đạt 85 USD.


Nhà phân tích chỉ ra mức giá quan trọng

Nhà phân tích tiền điện tử Michael Van de Poppe, người đã đánh giá tình hình hiện tại của Bitcoin thông qua một bài đăng dài trên Twitter, đã chỉ ra các mức giá có thể đóng vai trò quan trọng trong tương lai gần và thảo luận về các kịch bản có thể xảy ra. 

Nhà phân tích nhấn mạnh tầm quan trọng của mức 26.800 USD trong ngắn hạn, nói rằng nếu thị trường tiếp tục giảm và BTC giảm xuống dưới các mức này, khoản lỗ có thể kéo dài đến 24.800 USD và 25.200 USD.

Hơn nữa, nhà phân tích cũng đề cập đến một kịch bản tăng giá có thể xảy ra. Nhà phân tích tiền điện tử Michael Van de Poppe tuyên bố rằng nếu xu hướng tăng giá trên thị trường tiền điện tử tiếp tục và giá trị của BTC tăng nhanh, tiền điện tử hàng đầu có thể phải đối mặt với mức kháng cự đáng kể quanh mức 30.000 USD.

SĂN THƯỞNG AIRDROP $1000 TRÊN SÀN MEXC GLOBAL

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]


***

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN

Chúc các bạn thành công!

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TẠI ĐÂY:

Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch MEXC: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BITGET: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BINGX: Đăng Ký
***

  ĐĂNG KÝ NHẬN PHẦN THƯỞNG AIRDROP $3200 TỪ SÀN KUCOIN

Cảm Ơn Bạn Đọc Đã Quan Tâm Đến Bài Viết!


Post a Comment

0 Comments