OKX bồi thường cho người dùng sau sự cố giá OKB?

OKX bồi thường cho người dùng sau sự cố giá OKB?

 Sàn giao dịch tiền điện tử OKX phải đối mặt với sự hỗn loạn thị trường đáng kể trong tuần này khi mã thông báo gốc của nó, OKB, đã giảm giá trị gần 50% trong một khung thời gian ngắn.

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

DONATE TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

TOP 5 SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ UY TÍN:

SÀN GIAO DỊCH KUCOIN: Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH GATE:     Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BINGX:   Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BITGET:  Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH MEXC :    Đăng Ký

OKX đã thông báo cho 393.100 người theo dõi của mình trên X về một kế hoạch nội bộ toàn diện để giải quyết các vấn đề hiện có và cam kết bồi thường cho người dùng của mình về bất kỳ tổn thất bổ sung nào do thanh lý bất thường.

“Nền tảng sẽ bồi thường đầy đủ cho người dùng những tổn thất bổ sung do thanh lý bất thường. Kế hoạch bồi thường cụ thể sẽ được công bố trong vòng 72 giờ,” sàn giao dịch cho biết.

Tính đến bản cập nhật mới nhất, mã thông báo OKB có giá 47,04 USD, đánh dấu mức giảm 13,55% trong tuần qua. Tuy nhiên, vào ngày 23 tháng 1, token đã chứng kiến ​​sự sụt giảm mạnh từ 52 USD xuống còn 25 USD, gần như giảm một nửa giá trị và gây ra sự lo lắng đáng kể cho các nhà đầu tư.

OKX có kế hoạch triển khai các biện pháp nâng cao để giải quyết sự biến động của thị trường trong tương lai, bao gồm tối ưu hóa mức độ chênh lệch đòn bẩy giao ngay, sửa đổi các quy tắc kiểm soát rủi ro cho vay đã cam kết và tinh chỉnh cơ chế thanh lý. Mục đích là để ngăn chặn những biến động tương tự của thị trường tác động tiêu cực đến vị thế đòn bẩy lớn của nhà đầu tư.

Tuy nhiên, cộng đồng tiền điện tử trên X đã bày tỏ sự hoài nghi về tình hình này, tập trung vào mức vốn hóa thị trường 10 tỷ USD của OKB và lo ngại về việc việc bán 10 triệu USD có thể khiến giá của nó giảm 50%.

Một người dùng nhấn mạnh nhu cầu cấp thiết về hành động khắc phục để ngăn chặn sự sụt giảm thêm, trong khi một người khác suy đoán rằng sự sụt giảm này có thể là do ' cá voi ' – một thuật ngữ được sử dụng cho các thực thể nắm giữ số lượng lớn mã thông báo tiền điện tử – thanh lý số tiền nắm giữ của họ.

Tận dụng tiền điện tử, liên quan đến việc sử dụng vốn vay để tăng lợi nhuận đầu tư, là con dao hai lưỡi, mang lại phần thưởng cao nhưng rủi ro cũng cao không kém. OKX hiện cung cấp các tùy chọn đòn bẩy gấp 10 lần và 20 lần ở chế độ thanh lý hoàn toàn.

Thị trường cũng bị ảnh hưởng bởi các sự cố chớp nhoáng , thường được gây ra bởi tính thanh khoản mỏng trải rộng trên nhiều nền tảng khác nhau. Đối với OKB, độ sâu thị trường là 2%, đo lường số vốn cần thiết để thay đổi giá tài sản thêm 2%, nằm trong khoảng từ 224.000 USD đến 184.000 USD. Điều này có nghĩa là lệnh bán vượt quá 224.000 USD có thể kích hoạt một đợt giá khác.

Vốn hóa thị trường hiện tại của OKB ở mức 2,8 tỷ USD, xếp nó là token trao đổi lớn thứ tư tính theo lượng lưu hành, theo CoinGecko.

Thị trường tiền điện tử rộng hơn cũng trải qua những biến động đáng kể trong cùng ngày, một phần bị ảnh hưởng bởi việc Grayscale Bitcoin Trust (GBTC) bán Bitcoin để đáp ứng nhu cầu mua lại của nhà đầu tư. Đáng chú ý, FTX, một sàn giao dịch tiền điện tử đang đối mặt với những thách thức của riêng mình, đã bán ra số cổ phiếu GBTC ETF trị giá gần 1 tỷ USD như một phần của việc thanh lý tài sản.

Trong khi đó, OKX gần đây đã tập trung vào việc tuân thủ các tiêu chuẩn quy định. Điều này bao gồm việc hủy niêm yết một số đồng tiền riêng tư như Monero , Zcash, Dash và Horizen vào ngày 29 tháng 12 năm 2023 và đưa ra các yêu cầu bổ sung để người dùng ở Vương quốc Anh tuân thủ các quy định của Cơ quan quản lý tài chính (FCA) đã có hiệu lực vào ngày 2 tháng 1.

Theo Dõi Fanpage Của Chúng Tôi:
https://www.facebook.com/bantincrypto.net


Theo Dõi Kênh Youtube Chúng Tôi: 


  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]


***

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TẠI ĐÂY:

SÀN GIAO DỊCH KUCOIN: Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH GATE:     Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BINGX:   Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BITGET:  Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH MEXC :    Đăng Ký
***

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Cảm Ơn Bạn Đọc Đã Quan Tâm Đến Bài Viết!


Post a Comment

0 Comments