Tháng 9 có phải là thời điểm hoàn hảo để mua Bitcoin?

Tháng 9 có phải là thời điểm hoàn hảo để mua Bitcoin?

 Khi tháng 8 kết thúc, nó báo trước sự xuất hiện của một tháng tiêu cực trong lịch sử đối với BitcoinĐiều này có khiến tháng 9 trở thành thời điểm hoàn hảo để mua Bitcoin không? 

Tháng 9 nổi bật là tháng duy nhất trong thập kỷ qua có hiệu suất trung bình tiêu cực đối với giá Bitcoin và điều này đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư.

  ĐĂNG KÝ NHẬN $100 MIỄN PHÍ TỪ GATE.IO

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký

Tháng duy nhất có mức trung bình âm đối với Bitcoin

Trong giai đoạn này, Bitcoin đã trải qua mức giảm trung bình 5,5%. Trong khi một số người coi đây là một xu hướng không khuyến khích, những người khác lại coi đây là cơ hội thích hợp để đầu tư chiến lược.

Những số liệu này được thể hiện trực quan trong bảng dưới đây. Các con số phản ánh phần trăm thay đổi so với tháng trước. Mặc dù tháng 8 năm 2023 vẫn chưa kết thúc nhưng giá Bitcoin đã giảm khoảng 11% so với ngày 1 tháng 8.

  ĐĂNG KÝ NHẬN $100 MIỄN PHÍ TỪ GATE.IO

Dữ liệu cho thấy rõ ràng sự biến động giá đáng kể của Bitcoin trong những năm qua. Ví dụ, vào tháng 11 năm 2013, mức tăng đáng kể là 470,94%, trong khi cùng tháng năm 2018, mức giảm là 36,54%. Mô hình này cũng đúng với các tháng khác, nhưng dữ liệu tiêu cực của tháng 9 đặc biệt đáng chú ý.


Xu hướng giá Bitcoin qua các năm

Nhìn chung, bảng nêu bật những xu hướng nhất định. Ví dụ: giá Bitcoin có những thăng trầm đáng kể trong một số năm nhất định, trong khi ở những năm khác, biến động ít rõ rệt hơn. Ngoài ra, tỷ lệ phần trăm thay đổi trung bình hàng tháng thay đổi hàng năm, với mức tăng đáng chú ý được quan sát thấy vào năm 2013, 2017 và 2021 trong thập kỷ qua.

Khi quan sát hiệu suất hàng tháng của Bitcoin, có thể không có nhiều điều cần nhấn mạnh ngoài mức trung bình. Tuy nhiên, một quan sát quan trọng có thể được đưa ra khi phân tích kết quả hoạt động hàng năm. Điều thú vị là ngay sau những năm này lại có sự kiện giảm một nửa. Nếu các mô hình lịch sử tiếp tục diễn ra, mức tăng đáng kể có thể được dự đoán vào năm 2025, khi xem xét sự kiện halving được lên kế hoạch vào năm 2024. Việc thể hiện điều này trên biểu đồ giá logarit có thể mang lại hình ảnh tương tự như bên dưới:

  ĐĂNG KÝ NHẬN $100 MIỄN PHÍ TỪ GATE.IO

Các đường đứt nét trong biểu đồ biểu thị các sự kiện giảm một nửa, trong khi các đoạn màu xanh lá cây nổi bật biểu thị mức tăng giá đáng kể trong năm 2013, 2017 và 2021. Biểu đồ cũng bao gồm dự báo đầu cơ cho năm 2025. Phần sau là một ví dụ giả định nhằm mô tả một kịch bản tiềm năng.

Khi xem xét khả năng mua Bitcoin dựa trên mô hình giá lịch sử vào tháng 9, điều quan trọng là phải thận trọng. Mặc dù các xu hướng trong quá khứ có thể cung cấp những hiểu biết có giá trị nhưng thị trường tiền điện tử rất biến động và bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. 

Chỉ dựa vào kết quả hoạt động trong tháng 9 vừa qua có thể không bao quát được môi trường thị trường hiện tại và các động lực mới nổi. Việc sử dụng một chiến lược toàn diện hơn kết hợp phân tích lịch sử với các chỉ số thị trường rộng hơn và xu hướng tin tức đang phát triển có thể là một cách tiếp cận thận trọng.

SĂN THƯỞNG AIRDROP $1000 TRÊN SÀN MEXC GLOBAL

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]


***

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN

Chúc các bạn thành công!

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TẠI ĐÂY:

Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch MEXC: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BITGET: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BINGX: Đăng Ký
***

  ĐĂNG KÝ NHẬN PHẦN THƯỞNG AIRDROP $3200 TỪ SÀN KUCOIN

Cảm Ơn Bạn Đọc Đã Quan Tâm Đến Bài Viết!

Post a Comment

0 Comments