SEC dự kiến kháng cáo RIPPLR, XRP có nguy cơ trượt về 0,58 đô la

SEC dự kiến kháng cáo RIPPLR, XRP có nguy cơ trượt về 0,58 đô la

  Cuộc chiến pháp lý giữa Ripple và SEC đã chứng kiến ​​rất nhiều hành động và hiện đang được chú ý trong bối cảnh XRP tiến gần đến mức dự báo 0,7 đô la. Bất chấp chiến thắng một phần mà công ty mẹ XRP đã giành được trước Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, tâm lý thị trường đã xác nhận rằng cơ quan quản lý có ý định đưa ra kháng cáo sẽ ảnh hưởng đến dự báo XRP.

DONATE TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

TOP 6 SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ UY TÍN:

SÀN GIAO DỊCH KUCOIN: Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH GATE:     Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BYBIT:    Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BINGX:   Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BITGET:  Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH MEXC :    Đăng Ký

XRP đã cho thấy mức tăng hơn 1,2% vào thời điểm viết bài và đang giao dịch ở mức 0,6 đô la. Cơ quan quản lý của SEC được cho là đang đe dọa gây tác động tiêu cực đến giá trị thị trường của XRP và kháng cáo sắp xảy ra vẫn là một thách thức đối với Ripple Labs vì cuộc chiến pháp lý là tâm điểm cho các chuyển động thị trường của nó. 

Ripple Labs vs SEC 

Sau tất cả, SEC dự kiến ​​sẽ kháng cáo phán quyết của tòa án về Bán hàng theo chương trình và sự phát triển này sẽ cản trở XRP đạt được mốc 0,7 đô la như dự đoán của các chuyên gia thị trường. Điều này xuất phát từ thủ tục cuối cùng của trận chiến trong tháng này. 

Trong số các phán quyết được đưa ra có lệnh của tòa án vào ngày 13 tháng 11 yêu cầu cả hai bên phải hoàn thành các biện pháp khắc phục liên quan mà lẽ ra phải được thực hiện trước ngày 12 tháng 2 năm sau.

ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $300 TRÊN SÀN GATE.IO

Do phán quyết có mức phạt thấp hơn, kỳ vọng kháng cáo của SEC có thể tăng lên đối với phán quyết Bán hàng theo chương trình. Kraken cũng đã phải chịu áp lực pháp lý mạnh mẽ từ SEC với cáo buộc “vận hành nền tảng giao dịch tiền điện tử với tư cách là một sàn giao dịch chứng khoán, nhà môi giới, đại lý và tổ chức thanh toán bù trừ chưa đăng ký”.

Hơn nữa, cơ quan quản lý đã liệt kê 16 loại tiền điện tử là chứng khoán và XRP vắng mặt vì phán quyết Bán hàng theo chương trình.

Diễn biến thị trường XRP

Ripple Labs và SEC đang tranh chấp về việc bán XRP cho các nhà đầu tư tổ chức. Phán quyết của Thẩm phán Analisa hoặc một giải pháp khả thi có thể ảnh hưởng đến nhu cầu đầu tư vào token và các nhà đầu tư có thể ngừng điều chỉnh danh mục đầu tư của họ với XRP. 

Cơ quan quản lý hiện đang xem xét mức phạt giải quyết 770 triệu đô la, một phần của việc bán XRP cho các nhà đầu tư tổ chức. 

Tuy nhiên, vụ kiện pháp lý có thể ủng hộ con số thấp hơn đáng kể khi các chuyên gia pháp lý suy đoán rằng số tiền này có thể giảm xuống mức thấp hơn 150 triệu đô la. Ngoài ra, phán quyết của Tòa án Tối cao đối với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ tuyên bố rằng cơ quan quản lý có thẩm quyền đối với doanh số bán hàng được thực hiện bên trong lãnh thổ Hoa Kỳ. Do đó, SEC nên trừ đi doanh số bán XRP được thực hiện cho các nhà đầu tư tổ chức cư trú bên ngoài Hoa Kỳ. 

XRP đã cho thấy một hành động giá thú vị trong xu hướng thị trường của nó khi nó vẫn ở trên đường EMA 50 ngày cũng như EMA 200 ngày. Điều này đã xác nhận dự đoán tăng giá cho tài sản kỹ thuật số. Tuy nhiên, giá hiện sắp trượt dưới EMA 50 ngày và điều này có thể báo hiệu một đợt giảm giá xuống mức 0,58 USD – cũng là mức giá hỗ trợ của XRP. 

Nguồn: TradingView

Theo Dõi Fanpage Của Chúng Tôi:
https://www.facebook.com/bantincrypto.net


Theo Dõi Kênh Youtube Chúng Tôi: 



  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]


***

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TẠI ĐÂY:

SÀN GIAO DỊCH KUCOIN: Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH GATE:     Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BYBIT:    Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BINGX:   Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BITGET:  Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH MEXC :    Đăng Ký
***

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Cảm Ơn Bạn Đọc Đã Quan Tâm Đến Bài Viết!




Post a Comment

0 Comments